Về Admin

Chào các bạn

Tôi là Mai Thúy Hương (Hương anime), admin trang mtbsuspensionexperts.com. Website mtbsuspensionexperts.com do tôi và bạn Kiều Trang đồng sáng lập năm 2019 với mục đích đăng tải kỹ năng mềm, tin tức việc làm, kỹ năng nhân sự.

Tôi sinh năm 1987, tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực, trường đại học kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Hiện đang công tác bộ phận nhân sự một công ty xuất nhập khẩu của Hàn Quốc tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Niềm đam mê lớn nhất đời tôi là nghiên cứu tâm lý học và đọc vị tâm tư con người “Thượng thông thiên văn, hạ tri địa lý, trung tri nhân sự”. Khi xưa tôi dự định thi đại học ngành tâm lý, nhưng sau khi tham khảo ý kiến người thân lo ngại ra trường khó xin việc làm nên tôi quyết định đăng ký thi tuyển ngành quản trị nhân lực, cũng hơi liên quan tâm lý học.

Đọc sách, xem phim trinh thám, trồng hoa, vẽ anime là sở thích thường ngày giúp tôi giải khuây. Một vài cuốn sách gối đầu giường tôi thường đọc “Im lặng – Sức mạnh của người hướng nội” – Susan Cain; “Bản chất của dối trá” -Dan Ariely; “Tào Tháo thánh nhân đê tiện”- Vương Hiểu Lỗi; “Tâm Lý Học Đám Đông” – Gustave Le Bon; “72 kế Quỷ Cốc Tử”; “Khám Phá Ngôn Ngữ Tư Duy”-Philip Miller; “Tôn Tử binh pháp”;”Đắc nhân tâm” – Dale Carnegie; “Tam quốc diễn nghĩa”- La Quán Trung;…

Vào ngày cuối tuần tôi thường tụ tập đám bạn nhí nhố vẽ tranh anime, rồi lựa chọn những bức ưng ý nhất và post lên fanpage anime của nhóm.

Ở ban công nhà tôi trồng khá nhiều hoa mười giờ, dạ yến thảo, mai địa thảo, hoa đèn lồng, hương tuyết cầu, móng tay, hồng pháp,…Buổi chiều sau ngày khi đi làm về tôi thường chăm sóc hoa, check in và post ảnh tự sướng lên facebook.

Rất vui được làm quen với các bạn.

Thúy Hương, 1-2019.